Jul 24, 2014

Thu Thảo, Ngọc Trinh, Hồng Quế... tỏ rõ sự am hiểu cơ thể khi luôn xuất hiện với những bộ áo bơi đơn giản, cuốn hút.

 lap rap may tinh gia re
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu một thân hình như mơ . Trong bộ bikini cuốn hút theo làn gió

 sua chua may in gia re
Á hậu Hoàng Anh sở hữu hông và ngực lớn nên bikini cạp cao - trào lưu hot của năm nay rất hợp với dáng cô. Quần cạp cao sẽ giúp che bớt phần hông to, giúp cân đối lại cơ thể.

 bom muc gia re

Hồng Quế vốn có vóc dáng mảnh mai, ngực nhỏ nên các bộ bikini sắc màu trang trí bèo nhún hoặc tua rua ở trước ngực sẽ khiến cô đầy đặn hơn.

 bom muc may in gia re

Sở hữu cơ thể tròn trịa, Khánh Thi nên chọn những áo bơi đơn giản thế này, tránh các loại áo có nhiều họa tiết hoặc các chi tiết trang trí. Bởi chúng sẽ khiến cô "tăng cân" ảo.

 lap dat camera gia re

Mai Phương Thúy sexy khi nằm phơi nắng trên bãi biển. Bộ bikini quây ngang ngực rất phù hợp với vòng một đầy đặn của người đẹp.

 lap dat chong trom

Ngược lại, nếu muốn bầu ngực hấp dẫn hơn, hãy chọn áo có quai vắt lên cổ hoặc áo cúp ngực retro như ca sĩ Minh Hằng. Chúng có tác dụng nâng đỡ, đẩy vòng một lên một cách hiệu quả mà không làm bạn khó chịu.

 Bao ho lao dong lien quan

Với các vòng cân đối, Ngọc Trinh thỏa sức khoe dáng ngọc với các loại bikini.

 sua tu lanh

Nếu thân hình đẹp thì chọn bikini càng đơn giản, bạn càng khoe được vẻ đẹp hiệu quả.

 sua may nuoc nong|

Trà Ngọc Hằng có số đo ba vòng không quá đầy đặn nhưng đủ cân đối để diện đồ sexy. Vì vậy, bikini họa tiết sặc sỡ là lựa chọn hấp dẫn, trẻ trung với nữ ca sĩ.

 sua may lanh quan 1

Vũ Hoàng Điệp khoe cơ thể với bikini tam giác nhỏ gọn. Nếu sở hữu vòng một quyến rũ, hãy chọn loại áo tam giác để khoe được vẻ gợi cảm. Ngược lại, ngực lớn sẽ có thể gây phản cảm khi mặc loại áo này bởi chúng sẽ khó che được toàn bộ bầu ngực.

 sua may nuoc nong|

Với thân hình đồng hồ cát, Elly Trần luôn thích diện bikini hơn là tankini để khoe được tối đa vòng eo nhỏ nhắn, bầu ngực và vòng hông nở nang.

 Server | Software

Hà Anh có làn da rám nắng khỏe khoắn, vì vậy những bộ bikini có màu sắc vàng đồng, vàng cát, ánh kim càng khiến cô trở nên sexy hơn.

 PR Maketing

Để vòng một hấp dẫn hơn, Diễm Hương chọn áo có quai lớn vắt trên cổ. Dây mảnh có thể khiến người mặc bị đau và chúng chỉ phù hợp với những người có vòng một không quá nhỏ.



TỔNG HỢP ( http://thuonghieuthoitrang.blogspot.com )

0 nhận xét:

Post a Comment