Sep 9, 2014

Phạm Vân Anh - ái nữ của cựu Chủ tịch ngân hàng Công thương Việt Nam Phạm Huy Hùng đã bất ngờ rút khỏi vị trí Phó tổng giám đốc của VietinBank Capital.
Theo thông báo từ công ty TNHH MTV quản lý quỹ Ngân hàng cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank Capital), Phó tổng giám đốc Phạm Vân Anh sẽ không còn đảm nhiệm vị trí kể từ ngày 5/9. Như vậy, sau gần một năm rưỡi giữ chức vụ trên, cô gái 25 tuổi này đã không còn có tên trong danh sách lãnh đạo của VietinBank Capital, dù thời hạn bổ nhiệm cho vị trí này lên tới 5 năm. Hiện VietinBank Capital chưa thông báo vị trí làm việc mới của cựu phó tổng giám đốc này.

Nữ Phó tổng giám đốc Vietinbank Capital chỉ tại vị chưa đầy 1/3 nhiệm kỳ. Ảnh: FBNV.Phóng to

Nữ Phó tổng giám đốc VietinBank Capital chỉ tại vị chưa đầy 1/3 nhiệm kỳ. Ảnh: FBNV.
Sinh năm 1989, Phạm Vân Anh từng du học tại trường American International College (Mỹ) chuyên ngành quản trị kinh doanh. Trở về nước, cô bắt đầu sự nghiệp tại một trong những công ty quản lý quỹ của ngân hàng thuộc top 4 Việt Nam, với chức vụ ban đầu là nhân viên phòng Phát triển kinh doanh.

Kinh qua nhiều vị trí của công ty này, Vân Anh nhanh chóng thăng tiến. Tháng 4/2013, cô rời vị trí Trưởng phòng Quản lý quỹ sau 2 tháng giữ chức, để trở thành Phó tổng giám đốc VietinBank Capital. Cô cũng kết hôn với giám đốc chi nhánh Đống Đa của VietinBank Nguyễn Như Dương.

Không chỉ thể hiện tốt năng lực với ngành tài chính, Vân Anh còn có gương mặt xinh đẹp và tính cách dễ thương. Cô gái trẻ này còn kiêm thêm nghề tay trái là kinh doanh mạng từ vitamin, thực phẩm đến hàng hiệu đã qua sử dụng.


TỔNG HỢP ( http://thuonghieuthoitrang.blogspot.com )

0 nhận xét:

Post a Comment