Oct 5, 2014

Họ là những cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng lại khá tự tin khi nói về "chuyện ấy"...

Đầu tiên nhắc tới có thể là cô người mẫu trẻ Andrea, sau khi bị Baggio "tố" lên giường sau khi anh mới kết hôn, Andrea đã không những ngại lên mặt báo tố ngược Baggio nói dối.

Cô khẳng định rằng mình... lên giường với anh vào tháng 9 năm 2013 chứ không phải cuối năm như lời Baggio nói.

Tuy nhiên, từ khi quen và yêu Baggio, cả hai đều không ngừng ngại chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm cũng như chia sẻ về \

Còn đối với Phương Trinh Jolie, cô ca sĩ này lại khá bạo dạn khi được hỏi về những câu hỏi tế nhị. Cô cho biết rằng một người đàn ông đào hoa khá là hấp dẫn phụ nữ và đào hoa cũng không phải là xấu.

Cô còn chia sẻ: ""Khi mà có cánh tay săn chắc thì cảm giác người đó có thể bế mình lên một cách dễ dàng". Cô cũng thừa nhận bản thân đã từng "bắt cá hai tay", nữ ca sỹ từng thích việc ấy nhưng bây giờ thì cô lại hoàn toàn hối hận vì điều đó.

Khi được hỏi về việc tần suất làm chuyện ấy thì cô vô tư trả lời rằng khoảng một ngày một lần.

Với cô địa điểm lý tưởng chính là mọi nơi miễn là có hai người. Cô cũng không ngừng ngại khi nói mình thường xuyên không mặc nội y ra đường.


Mới đây, nữ quán quân The Voice 2013 cũng đã khiến cho mọi người sửng sốt khi trong một đoạn clip phỏng vấn, ngoài chia sẻ về cuộc sống và sở thích cô cũng không ngừng ngại chia sẻ về \


Cô ca sĩ 19 tuổi này còn gây sốc khi thẳng thắn cho biết, cô thích yêu người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Đối với Hương Tràm, cánh tay và khuôn ngực rắn chắc trên cơ thể đàn ông là điểm hấp dẫn cô nhất.



Khi được hỏi về chuyện có tự tin làm \


Hương Tràm còn cho biết thêm, cô thích làm "chuyện ấy" trên bãi biển hoặc trong một căn phòng có rèm trắng và có thể nhìn ra bãi biển.


Về nữ ca sỹ Bảo Anh, cô tâm sự cô thích những người đàn ông tuổi từ 28 trở lên. Và đối với cô việc yêu một người đàn ông trên 15 tuổi không thực sự thành vấn đề nếu đó là tình yêu chân chính, hai người có thể đồng cảm cho nhau.


Khi được hỏi về việc có tự tin khi làm ''chuyện ấy'' không, cô vừa đùa vừa nói rằng "đã là con người thì chúng ta cần phải tự tin trong tất cả mọi chuyện".

Nói về địa điểm lý tưởng làm "chuyện ấy" thì Bảo Anh rất thẳng thắn ở đâu cũng là lý tưởng nếu đó là người yêu của mình. Và đối với Bảo Anh thì "kích cỡ" và "kỹ năng" cả hai đều quan trọng như nhau. 


0 nhận xét:

Post a Comment