Dec 8, 2014

Xét trên nhiều khía cạnh, việc Hoa hậu Việt Nam 2014 thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên là lựa chọn khôn khéo từ phía BGK.
Tân Hoa hậu hội tụ nhiều tiềm năng

Bất chấp phản ứng dữ dội của nhiều người, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014 và chiếc vương miện đạt kỷ lục vẫn thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Chính yếu tố "ngây ngô", lý lịch “sạch sẽ” và một bảng thành tích học tập xuất sắc là những yếu tố đầy tiềm năng cho một tân hoa hậu. Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới chỉ 18 tuổi còn rất trẻ, kinh nghiệm tham gia các cuộc thi cũng như kinh nghiệm cuộc sống còn ít. Chính vì vậy thiếu tự tin là điều không thể tránh khỏi. Trong khi đó có những thí sinh khác đã mòn mặt ở các event, đi quen các sàn catwalk, có cả một ekip theo sau trợ giúp...

Nhìn vào thành tích học tập của Kỳ Duyên, học trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định và thi đỗ Đại học Ngoại thương với số điểm 25, đây là một thành tích đáng nể. Bên cạnh đó, phần thi ứng xử của Kỳ Duyên trong cuộc thi được đánh giá là khá khi trả lời ngắn gọn ý kiến của mình giúp cho người xem dễ hiểu.

Năm 2008, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải khốn đốn trước trình độ văn hóa chưa tốt nghiệp trung học phổ thông của hoa hậu Trần Thị Thùy Dung. Và có lẽ cho đến thời điểm này, ban tổ chức và ban giám khảo đã dè chừng hơn cũng như có cái nhìn khác hơn khi chọn hoa hậu.

Dẫu rằng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên mất điểm trong cuộc thi lần này là bởi lỗi make-up trong đêm trung kết khiến cho cô bé 18 già trước tuổi.

Còn nhớ năm 2006 và 2010 khi Mai Phương Thúy và Ngọc Hân lần lượt giành giải các ý kiến về vẻ đẹp ngoại hình của hai hoa hậu này cũng bị khán giả mang ra mổ xẻ. Nhưng hãy nhìn họ ở hiện tại, sau ngần ấy năm đăng quang, sau những hoạt động họ đã làm thì chẳng ai là không công nhận và chẳng ai có thể chê trách. Ở đây, Kỳ Duyên mới chỉ có 18 tuổi em còn quá trẻ để phải chịu những áp lực từ dư luận xã hội.

Á hậu 1 – Nguyễn Trần Huyền My kết quả "vừa vặn"

Thử đặt câu hỏi nếu Nguyễn Trần Huyền My đạt giải Hoa hậu em có bị soi hay không? Xin thưa là chắc chắn không thể tránh khỏi và kịch bản của năm 2008 sẽ lặp lại đó là soi thành tích học tập.

Huyền My được lòng khán giả bởi vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng cùng chiếc răng khểnh khiến nụ cười rạng rỡ, tự nhiên. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó bởi Huyền My chỉ đỗ tốt nghiệp với số điểm 33, sau đó học tại Học viện thời trang London và đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Bên cạnh đó còn là những scandal khác trong giới người mẫu mà mới đây nhất là những bức ảnh sexy bị cho là của Huyền My. Những điều này sẽ không thể tránh khỏi bị khai thác nếu Huyền My giành vương miện.

Có thể nói danh hiệu Á hậu 1 Việt Nam 2014 cho Huyền My là "chiếc áo vừa vặn". Huyền My được biết đến với vai trò là người mẫu và danh hiệu Siêu mẫu ăn ảnh châu Á năm 2011, đạt Á hậu 1 2014 sẽ giúp cô dễ dàng tiến vào showbiz hơn.

Một vẻ đẹp e ấp như bông hoa mới nở, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cần cố gắng nỗ lực để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

TỔNG HỢP

0 nhận xét:

Post a Comment